CHÁNH KIẾN 1: Đánh thức ý nghĩa cuộc đời

 ?Xã hội ngày càng phát triển nếu chúng ta không cố gắng, nỗ lực vươn lên, sống tốt hơn thì sẽ dần bị thụt lùi, dần bị đào thải khỏi vòng xoáy xã hội. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn đạt được thành công nhưng để đạt được điều đó đòi hỏi chúng ta phải trải qua một quá trình. Trong quá trình đó chúng ta cần phải hội tụ đầy đủ hai điều kiện đó là sự cố gắng hết sức và không ngừng phát triển bản thân. Phát triển bản thân thực sự là điều rất quan trọng, mỗi ngày chỉ cần biết thêm 1 điều mới, học được 1 kỹ năng mới,…chẳng phải sẽ thấy cuộc sống tốt đẹp hơn sao?
?Đội ngũ Leader của Warriors Holding đã có cơ hội tham gia khóa học CHÁNH KIẾN 1: Đánh thức ý nghĩa cuộc đời của thầy Trần Việt Quân. Trải qua 2 ngày cuối tuần đồng hành cùng thầy và mọi người, chúng mình đã có những cái nhìn đúng đắn và toàn diện hơn, hiểu được bản chất cốt lõi của mọi vấn đề. Thông qua khóa học, đã phần nào biết cách quản lý cảm xúc, thấu hiểu được chính mình, kết nối lại với người thân và các mối quan hệ xung quanh. Đặc biệt là cách để xây dựng nội lực bên trong. Từ đó, rèn luyện và phát triển bản thân dựa trên 3 gốc Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực.
Dưới đây là một vài cảm nhận của các bạn sau khi tham gia khóa học:
?“Sau hai ngày học, suy nghĩ xuyên suốt trong buổi học của mình đó là sự biết ơn.
Đầu tiên, khi mình nhìn thấy những cô chú lớn tuổi hay những anh chị chủ doanh nghiệp đang lạc lối và phải tìm đến khóa học này, mình cảm thấy thực sự biết ơn vì đã tiếp xúc với những kiến thức cốt lõi và có giá trị lâu dài sớm như vậy.
Điều thứ hai mình cảm thấy biết ơn là có đồng nghiệp đi học chung, mọi người mang lại cho mình nguồn năng lượng để học và tự nhận thấy trách nhiệm để lúc mệt, mình vẫn cố gắng tỉnh táo để không ảnh hưởng đến mọi người.
Thêm một cảm xúc mà mình cảm nhận được lúc đi học là sự thích thú, hào hứng.”
?“Khóa học giúp mình như thức tỉnh bản thân, giúp mình thấy được mình cần phải thay đổi và phát triển bản thân dựa trên 3 gốc là Trí tuệ – Đạo đức – Nghị lực.”
?“Câu nói “Hãy sống và lan tỏa những điều tử tế” bây giờ mình mới thực sự hiểu và ngấm.
Mình cảm thấy biết ơn vì được đồng hành cùng các Leader tham gia lớp học này.”
?“Qua nhiều bài chia sẻ của các học viên, mình thấy trong cuộc sống còn rất nhiều người sống tử tế – họ luôn đau đáu về sự phát triển của cộng đồng. Có một cô đã gần 60 vẫn đang đi tìm ý nghĩa của cuộc sống và thực sự mong muốn thay đổi bản thân. Mình đã may mắn vì tiếp cận với khoá học sớm để bắt đầu quá trình sửa mình tìm ý nghĩa cuộc sống để hạnh phúc hơn.”
?“Học xong mình nhận ra trong 3 báu vật của cuộc đời là Thầy hiền trí – Sách tinh hoa – Nhóm bạn tốt thì mình thấy trải nghiệm bản thân của mình còn ít, số lượng sách mình đọc chưa nhiều và chưa từng chủ động tìm cho mình 1 người thầy hiền trí.”
?“Những bài học trong khóa học này mình nghĩ mình chỉ nắm được 20-30% và nếu có cơ hội mình sẽ học lại để hiểu rõ, hiểu sâu và có thể áp dụng được vào đời sống của mình. Mình hy vọng thời gian tới sẽ tiếp tục được tham gia các khóa học khác nữa.”
Bài viết liên quan
HR-130623-LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỰ TIN HƠN TRONG PHỎNG VẤN 3
NHỮNG TIPS GIÚP BẠN TỰ TIN HƠN TRONG BUỔI PHỎNG VẤN
Phỏng vấn là một buổi trao đổi quan trọng giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Giúp cho nhà tuyển dụng hiểu...
HR-290523-Blog CV3AB-BIG
ĐỂ CÓ MỘT CV ẤN TƯỢNG, BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH VIẾT?
CV là phương thức đầu tiên nhà tuyển dụng tiếp xúc với bạn, là cơ hội đầu tiên giúp bạn ghi điểm với...